Bod yn ffynhonnell ar gyfer gwybodaeth a chyngor i bobl ifanc | | | | | |
---|
Gwybodaeth a chyngor am gyffuriau ac alcohol | | | | | |
---|
Rhoi cyfle i bobl ifanc wneud rhywbeth gwahanol | | | | | |
---|
Rhoi cyfle i bobl ifanc ddysgu rhywbeth newydd | | | | | |
---|
Rhoi cyfle i bobl ifanc gyfarfod â mwy o bobl ifanc sy’n debyg iddyn nhw e.e. siaradwyr Cymraeg, pobl ifanc anabl, pobl ifanc LGBTQ+ | | | | | |
---|
Rhoi cyfle i bobl ifanc ymlacio/cael seibiant | | | | | |
---|
Gwybodaeth a chyngor am iechyd rhywiol | | | | | |
---|
Cymorth â thai | | | | | |
---|
Cymorth â gwaith ysgol/coleg/dod o hyd i swydd | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc sy’n profi pryder a straen e.e. teimlo’n bryderus, teimlo’n unig, hunan-niweidio | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc sy’n cael problemau yn yr ysgol â phobl ifanc eraill e.e. bwlio, pwysau gan gyfoedion | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc sy’n cael problemau gyda’r teulu/yn eu cartref | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc sy’n cael problemau gydag athrawon a gwaith ysgol e.e. cael eu gwahardd, mynd i drwbl, straen arholiadau | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc i deimlo’n fwy hyderus e.e. delwedd corff, pwysau gan gyfoedion | | | | | |
---|
Cefnogi pobl ifanc i aros yn ddiogel e.e. diogelwch ar y we, perthnasoedd iach, aros yn ddiogel yn y gymuned | | | | | |
---|